FASHION

เอ็กซ์คลูซีฟ! โว้กพาชมเบื้องหลังการถ่ายแคมเปญโค้ชของ Selena Gomez ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

ชมได้ที่นี่ที่เดียว! นี่คือเบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญของแบรนด์ Coach ที่ได้ Selena Gomez มานำเสนอคอลเล็กชั่นล่าสุด

เซเลน่า โกเมซ ซูเปอร์สตาร์สาวฝั่งอเมริกันที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุดในโลก นอกจากบทบาทการเป็นนักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์ ตัวแทนสนับสนุนกิจกรรมการกุศล และบทบาทขวัญใจมหาชน ไปจนถึงหวานใจเดอะ วีคเอนด์แล้ว ล่าสุดเธอกำลังอินกับบทบาทใหม่อย่างการเป็นคนดังรายล่าสุดที่ปรากฏตัวในแคมเปญของโค้ช แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากนิวยอร์ก ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนน่าจะพอทราบกันมาสักพักหลังจากเห็นเธอปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala ในชุดเดรสเรียบหรูและถือกระเป๋าของโค้ชที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อเธอ และเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

แคมเปญล่าสุดที่ได้เซเลน่า โกเมซ มานำเสนอ

มาถึงแคมเปญล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 เราเห็นภาพของเซเลน่า โกเมซ บนรถวินเทจรุ่น Plymouth Fury 1976 สุดคลาสสิก พร้อมเสื้อผ้าและกระเป๋าจากโค้ชแบบโททัลลุค สื่อถึงความเป็นอิสระแบบฉบับสาวนิวยอร์กซึ่งเป็นเมืองบ้านเกิดของแบรนด์ เห็นภาพแคมเปญออกมาไร้ที่ติแบบนี้แท้จริงแล้วเบื้องหลังนั้นอัดแน่นไปด้วยความร่วมมือของทีมงานคุณภาพ ลั่นชัตเตอร์โดย สตีเฟน เมเซล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง สไตล์ลิ่งโดย คาร์ล เทมเปลอร์ สร้างสรรค์โดย เฟเบียน บารอน ไปจนถึง แพท แมคกราธ ที่ดูแลเรื่องเมกอัพ และ กุยโด ปาโล ดูแลเรื่องผมเผ้าของเธอตลอดช่วงเวลาการถ่ายทำ

 

 

 

ความในใจของทั้งสองฝ่าย 

ฉันภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์โค้ช ฉันชอบทำงานร่วมกับสจ๊วต ฉันชื่นชมวิสัยทัศน์และงานออกแบบของเขามาก เซเลน่าเผยความในใจที่มีต่อบทบาทใหม่นี้ ส่วนทางฟากสจ๊วต วีเวอร์ ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์เองก็อธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นเธอคนนี้ว่า เซเลน่าเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง มีความโรแมนติก และเป็นคนช่างฝัน ซึ่งทำให้เธอสามารถเดินตามทางของตัวเองได้อย่างชัดเจน ผมว่าเธอสามารถเชื่อมโยงและสื่อสารกับคนทุกรุ่นได้” 

 

 

 

หนังสั้นโดยบารอน แอนด์ บารอน

นอกจากไอเท็มเด่นจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2017 แล้ว โค้ชยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์นั่นคือการปล่อยหนังสั้นทั้งหมด 3 เรื่องฝีมือบารอน แอนด์ บารอน เพื่อเฉลิมฉลองให้กับกระเป๋าทั้ง 3 รุ่นของโค้ช ไล่ตั้งแต่ โร้ค สแวกเกอร์ ไปจนถึง อีดี้ นำแสดงโดยเซเลน่า โกเมซท่ามกลางฉากหลังอย่างอพาร์ทเมนต์ในนิวยอร์ก ติดตามชมได้เร็วๆ นี้!

WATCH