FASHION

Everyday Color Phenomenon เปิดมิติใหม่แห่งวงการเครื่องสำอาง กับ SRICHAND x asava COLOR CREATION

เปิดมิติใหม่แห่งวงการเครื่องสำอางกับ 3 Iconic Artists ชื่อดังของไทย

3 Iconic Artists ชื่อดังของไทยผู้อยู่เบื้องหลัง SRICHAND x asava COLOR CREATION

ต้อนรับ Collection ใหม่ของแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่สาวไทยมากกว่า 70 ปี อย่างแบรนด์ “ศรีจันทร์” ที่ได้ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสีสันครั้งแรก และที่สำคัญยังเป็นการรวมตัวของ 3 Iconics สุดยอด Artist ชื่อดังของเมืองไทยที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ คุณหมู asava เจ้าของแบรนด์แฟชั่นที่ทุกคนรู้จัก, คุณนิค บาโรส Makeup Artist ไทยชื่อดังระดับ Hollywood และ คุณวิศรุต อังคทะวานิช หรือคุณรุต Photographer ชื่อดังของไทยที่มีผลงานภาพถ่ายปลากัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก โดยทั้ง 3 Artists ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับศรีจันทร์อย่างคอลเลคชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION  โดยได้แรงบันดาลใจจาก “ปลากัด” ที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของไทย มีความพลิ้วไหว และมีสีสันที่สวยงาม ถ่ายทอดผ่านดีไซน์บน packaging และ เมคอัพทุกเฉดสีในคอลเลคชั่นนี้

 

ซึ่งทางแบรนด์ศรีจันทร์ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์มาทั้งหมด 3 ชิ้น จะเป็นอะไรนั้น สาว Vogue ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

SRICHAND x asava COLOR CREATION  

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION ที่จะมาช่วยทำให้คุณผู้หญิงดูสวยได้ทุกลุคทุกวัน ประกอบด้วย Betta Eyeshadow ที่มาในโทนสีที่หลากหลาย สามารถใช้ได้กับทุกโอกาสของสาวๆ Betta Duo Blush On เน้นความเป็นธรรมชาติใช้ได้กับทุก Skin Tone ส่วนผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือ Betta Liquid Lipstick มาในรูปแบบของลิปจุ่มเนื้อซาตินหลากสีสัน ทั้งแบบมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ ให้สามารถเลือกใช้ได้ทุกสถานการณ์ และแน่นอนว่าคอลเลคชั่นใหม่นี้ จะแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้สาว Vogue มีความโดดเด่น และมั่นใจมากขึ้น

 

Betta Eyeshadow



WATCH




Betta Duo Blush On

Betta Liquid Lipstick

เห็นแพ็กเกจกันไปแล้ว ตามมาดูกันต่อค่ะ ว่า 3 Iconics ของเรานั้นได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้จาก Inspiration ไหนและออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

 

‘เทรนด์ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต แต่ตัวตนของผู้หญิงทุกคนนั้นสำคัญกว่า ส่วนแฟชั่นก็เป็นเรื่องของสุนทรียภาพ และความสนุก อยากจะให้ทุกคนสนุกกับการแต่งหน้าและสนุกกับการใช้เมคอัพ แต่สุดท้ายคงจะไม่มีอะไรสวยไปกว่าตัวตนของตัวเอง และอยากให้เมคอัพของศรีจันทร์เป็นส่วนหนึ่งของการแต่งแต้มชีวิตของผู้หญิงทุกคน ให้มีสีสันและความสุข’

– หมู asava -

พลพัฒน์ อัศวประภา หรือ หมู asava เจ้าของแบรนด์์แฟชั่นชื่อดังที่มีผลงานสู่สากลอย่างมากมาย ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SRICHAND x asava COLOR CREATION โดยคุณหมูเป็นผู้สร้างสรรค์และดูแลในส่วนของ Fashion Set ทั้งหมด รวมไปถึงการคุมโทนคอลเลคชั่นนี้ให้ออกมามีความพริ้วไหวสวยงามเหมือนปลากัดและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทยยุคใหม่

‘สาวไทย สาวเอเชีย ตาสีเข้ม ผมสีเข้ม มีความกลางๆ จะใช้สีอะไรก็ได้ การใช้สีในสมัยใหม่ ไม่จำเป็นต้องดู Undertone อยากใช้สีอะไรก็ใช้ มันเป็น Self-Expression’

Nick Barose –

 

Nick Barose หรือ คุณนิค Makeup Artist ชื่อดัง ผู้สร้างสรรค์ความงามให้แก่ Celebrities ในวงการ Hollywood มาอย่างมากมาย ได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์สีสันของปลากัดมาอยู่บนคอลเลคชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION ให้มีสีสันที่โดดเด่นและสวยงาม ดั่งสีสันของปลากัด ที่มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

 

‘ปลากัดสามารถมีสีสันที่แตกต่างมากขึ้นได้เรื่อยๆ แล้วแต่ว่าคนที่เป็น Breeder จะทำอย่างไร มันก็เหมือนกับแฟชั่นที่เรามีครีเอทีฟเรื่อยๆ เราไม่ได้ทำคอลเลคชั่นนี้จบแล้วจบเลย มันเป็นเรื่องของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เป็นเรื่องของการต่อยอดไปเรื่อยๆ ซึ่งผมมองว่ามันเข้ากันได้’

– วิศรุต อังคทะวานิช –

และที่ขาดไม่ได้ในส่วนของ Visual ก็ได้ คุณวิศรุต อังคทะวานิช หรือคุณรุต ผู้สร้างสรรค์ผลงานรูปถ่ายจากปลากัดฝีมือระดับโลก ที่ได้ถ่ายทอดความเป็นไทยผ่านการเคลื่อนไหวของปลากัดออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัว ทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ SRICHAND x asava COLOR CREATION มีความโดดเด่น สวยงาม ได้อย่างน่าหลงใหล

 

สาว Vogue รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาดการติดตามกับ SRICHAND x asava COLOR CREATION จาก 3 Iconics แห่งเมืองไทย ที่มาสร้างสรรค์ศิลปะแฟชั่นเครื่องสำอาง พร้อมเนรมิตสีสันบนใบหน้าให้กับสาวไทย ให้มีความมั่นใจและโดดเด่นเพิ่มมากขึ้น

 นี่แค่เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ยังทำให้ตื่นเต้นขนาดนี้ “บอกก่อนมันเป็นแค่น้ำจิ้ม” เพราะสาว Vougue ต้องจับตามองแบรนด์ศรีจันทร์ไว้ให้ดีเลยนะคะ ว่าจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์อีก ไม่งั้นเดี๋ยวจะตกเทรนด์แบบไม่รู้ตัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.srichand.com
หรือ Fanpage: Srichand ศรีจันทร์ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: SRICHAND x asava